“ ลูกคือปาฏิหาริย์
และของขวัญแห่งชีวิต

ที่เราสร้างได้ ”

Gina fertility studio

Story of Miracle

ครอบครัวน้องแฝด มิคกี้ มินนี่

Process : ICIS
Duration : 1 Year 6 Months
Story of Miracle by Gina fertility studio
จีน่าขอแสดงความยินดีกับครอบครัวน้องแฝด มิคกี้ มินนี่ ของคุณแม่ศิริวรรณ และคุณพ่อพงษ์พันธ์ ด้วยนะคะ และอยากนำเรื่องราวความประทับใจ ที่คุณแม่ได้เล่าให้ทางจีน่าฟัง มาบอกเล่าต่อให้กับแม่ๆอีกหลายท่านได้มีกำลังใจ และได้ข้อคิดดีๆ นำไปเป็นเทคนิคในการดูแลตัวเองกันด้วยค่ะ

คุณแม่เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะมาที่คลินิกของเราคุณแม่ทำมาหลายที่ และคุณแม่เองก็อายุ 40กว่า ปีแล้ว จะกังวลเรื่องอายุแม่เป็นพิเศษ จึงหาข้อมูลเคสที่ใกล้เคียงตนเองจากหลายๆคนที่อายุเยอะแล้ว และเปลี่ยนที่ทำมาหลายที่ แต่มาสำเร็จด้วยทีมแพทย์ของเรา จึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทางจีน่าคุณแม่ศิริวรรณ ยังเล่าความประทับใจที่มีต่อคุณหมอ ถึงความเป็นกันเองกับคนไข้ คุณหมอใจดี และใจเย็นมาก ตรวจวันนึงเกือบ100 คน ไม่เห็น อ.แก เหนื่อยกับคนไข้เลย คอยให้คำปรึกษา หาวิธีปรับเปลี่ยนยาจนสำเร็จ แม้กระทั่งทีมงานก็เป็นกันเองใช้บริการจนเหมือนพี่น้องเหมือนบ้านค่ะ….

ระยะเวลาที่รอคอยคือ ประมาณเกือบปีครึ่ง เลือกใช้ขบวนการ ICSI ส่วนความรู้สึกตลอดเวลารอคอยให้เขามาเกิด คุณแม่ยังแอบคิดตลอดว่า เราไม่ได้ผิดปกติอะไร ทำไมเราถึงทำไม่สำเร็จ คิดแต่ว่าถ้าน้องมีบุญคงมาเกิดเป็นลูกของเรา 2 คนเอง แต่หลังจากรู้ว่าตั้งครรภ์พอทราบผลตรวจ BHCG ดีใจจนน้ำตาไหลไม่คิดว่าจะมีวันนี้ แถมยังถามกับหมอที่บอกผลตรวจว่าโกหกรึเปล่า เพราะเวลามาตรวจทีไรก็ไม่ติด จึงไม่ได้คาดหวังถามย้ำๆกับคุณหมอกับพยาบาล คุณหมอบอกติดจริงๆไม่ได้โกหก และยังแสดงความยินดีกีบเราด้วย และได้โทรบอกสามี ว่าติดแล้ว (ซึ่งกำลังเดินทางมารพ.) และบอกสามีว่าห้ามบอกใครเพราะยังไม่รู้ว่า
น้องจะอยู่กับเรามั้ยจนกว่าน้องจะมีเสียงหัวใจเต้น สามีดีใจมากๆๆห้ามทุกอย่างให้กินกับนอนสิ่งที่คุณแม่ศิริวรรณ อยากฝากถึงคุณแม่หลายๆท่านก็คือ

“ อยากให้แม่ทุกคนที่กำลังรักษาให้มีความหวัง,มีกำลังใจที่ดี ว่าสักวันเค้าต้องมาเกิดเป็นลูกเรา และเราต้องเชื่อใจในตัวคุณหมอ และตัวเราเองต้องสู้ที่ทำการรักษาว่าต้องสำเร็จ “
เทคนิคของคุณแม่ศิริวรรณ บอกว่า เหตุผลหลักคือต้องไม่เครียด กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อเตรียมความพร้อม และอีกอย่างคือใจคุณแม่ต้องสู้ และไม่ท้อ

จากเรื่องราวที่คุณแม่ศิริวรรณเล่าให้ฟัง ทำให้เห็นถึงความพยายามในการรอคอยของคุณแม่ และความปรารถนาในความเป็นแม่นั่นมีค่ามากมายแค่ไหน ความน้อยใจ ความท้อ ความรู้สึกกังวลที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้เป็นแม่ทุกๆคน แต่คุณแม่และคุณพ่อก็ไม่ย่อท้อไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ให้ความร่วมมือกับคุณหมอในทุกๆด้านจนสำเร็จ และมีครอบครัวที่น่ารักเช่นทุกวันนี้

ทางจีน่า ต้องขอขอบคุณ คุณแม่ศิริวรรณ และคุณพ่อพงษ์พันธ์ ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดีๆเพื่อเป็นกำลังใจ ให้กับคุณแม่ๆอีกหลายคนที่กำลังรักษาอยู่ในตอนนี้ เพราะเราเชื่อว่า ลูกคือปาฎิหาริย์ และของขวัญแห่งชีวิตที่เราสร้างได้

เรื่องราวความรู้สึกดีๆจากครอบครัว
คุณพ่อพงษ์พันธ์ คุณแม่ศิริวรรณ และน้องมิคกี้ น้องมินนี่

จีน่าและทีมงานขอแสดงความยินดี กับว่าที่คุณพ่อและคุณแม่

จีน่าและทีมงานขอแสดงความยินดี กับว่าที่คุณพ่อและคุณแม่

Process : ICSI

คุณแม่อายุ 42 ปี ทำ ICSI สำเร็จกับคุณหมอสิริเชษฐ์ “ขอบพระคุณ คุณหมอสิริเชษฐ์และเจ้าหน้าที่ที่จีน่าทุกๆท่านมากนะคะ…

อ่านเพิ่มเติม
จีน่าขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ และคุณพ่อค่ะ

จีน่าขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ และคุณพ่อค่ะ

Process : ICSI

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่แฝดสอง ที่ได้ทั้งลูกสาวและลูกชายไปเลยค่ะ คุณแม่ได้ทำ ICSI กับคุณหมอสมสิญจน์ ติดครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ…

อ่านเพิ่มเติม
จีน่าขอแสดงความยินดีกับครอบครัวด้วยค่ะ

จีน่าขอแสดงความยินดีกับครอบครัวด้วยค่ะ

Process : ICSI

เป็นอีก1ครอบครัวที่มาทำ ICSI กับจีน่าเฟอร์ทิลิตี้สตูดิโอ และทำสำเร็จได้ลูกคนแรกสมใจเลยค่ะ คุณแม่มาอัพเดทว่าตอนนี้น้องคลอดแล้ว และแข็งแรงดีมากค่ะ…

อ่านเพิ่มเติม